Review Xe Dibao Gogo S4 Mới Nhất, Chi Tiết? Có Đáng Mua Hay Không?

Ngay từ khi ra mắt, Dibao Gogo S4 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các chi tiết bắt mắt và khả năng vận hành tốt. Thông tin review xe Dibao Gogo S4 trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe này. Cùng đọc để nhận định và quyết định có mua xe hay không nhé.

Giới thiệu về xe Dibao Gogo S4

Giới thiệu chung

Tiếp nối thành công của những mẫu xe điện trước, Dibao nhanh chóng cho ra đời mẫu Gogo S4 với những đường nét sắc nét. Sản phẩm này được đánh giá là một tổng thể hài hoà giữa các chất liệu tốt, đường nét thiết kế ấn tượng cũng như màu sắc cực kỳ sắc nét.

Dibao Gogo S4 là một trong những mẫu xe điện đang được quan tâm bậc nhất thị trường

Từng đường nét bo tròn làm nên vẻ mềm mại cho xe, đặc biệt nó vẫn giữ được kiểu dáng thể thao rất trẻ trung. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, mẫu xe này cũng được đánh giá cao về khả năng tăng tốc, vận hành và quãng đường đi được.

Thông số xe

  • Kích thước xe (D/R/C): 1.710mm x 705mm x 1.030mm
  • Tải trọng: 130 – 130kg
  • Công suất hoạt động Động cơ điện (Max): 1.450W
  • Bình điện: Ắc quy 60V (5x12V) 23Ah
  • Tốc độ: 45-55 km/h
  • Quãng đường đi được của Gogo S4/lần sạc: 60km -90km (tùy theo tốc độ và tải trọng)
  • Lốp xe: Lốp không sử dụng săm 90/90-10
  • Kiểu phanh: Phanh đĩa trước và phanh đĩa sau
  • Đèn chiếu sáng: Full Led siêu sáng cho toàn bộ xe
  • Thời gian sạc điện (tối đa cho mỗi lần): 12 giờ
  • Bảo hành (Max): 24 tháng
  • Bảo vệ sụt áp: 52V±1
  • Bảo vệ quá áp: 27A±1

Review xe Dibao Gogo S4 chi tiết nhất

Đánh giá thiết kế

Phần thân của mẫu xe này được sản xuất từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, có khả năng chống mưa nắng vượt trội hơn hẳn những chất liệu thông thường. Phủ trên bề mặt sản phẩm là một lớp sơn láng mịn, có khả năng chịu nắng, mưa rất tốt.

Phần cốp xe được làm với dung tích lớn để cất được nhiều đồ

Phần yên xe liền khối bằng cao su được bọc da sang trọng, mang lại cảm giác ngồi êm ái. Bên dưới yên xe là cốp với dung tích lớn, chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa, túi xách và hàng loạt đồ dùng cá nhân khác giúp bạn có thêm tiện nghi.

Thiết kế hệ thống đèn độc đáo, bắt mắt

Xe máy điện Dibao Gogo S4 sử dụng hệ thống đèn Led cao cấp, cho khả năng chiếu sáng cực kỳ vượt trội. Đồng thời, nó cũng giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa để tránh ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

Điểm độc đáo của mẫu xe này là một dải đèn LED được thiết kế ngay đầu xe, trông cực kỳ mới lạ. Điều này cũng giúp người dùng dễ dàng phân biệt Gogo S4 với những mẫu xe tiền nhiệm của nhà Dibao.

Động cơ xe hiện đại và bền bỉ

Động cơ của mẫu xe này được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại. Chúng cũng có khả năng chống nước cực tốt nên xe có thể hoạt động hoàn hảo dưới điều kiện mưa, thậm chí là những khoảng đường ngập nước.

Mẫu xe điện này có động cơ lên tới 1450W – một trong những động cơ khoẻ nhất của xe điện. Nhờ vậy xe có thể dễ dàng leo dốc, có khả năng tăng tốc cực mạnh trong nhiều điều kiện khác nhau với quãng đường cho mỗi lần sạc là 90km.

Review xe Dibao Gogo S4: Được trang bị hàng loạt tiện ích hiện đại

Gogo S4 được nhà sản xuất trang bị một mặt đồng hồ điện tử thông minh, hiện đại để hiển thị đầy đủ các thông số. Đặc biệt, nó cũng được xử lý chống loá nên dù đi dưới điều kiện nắng chói, ánh sáng loá mắt bạn vẫn có khả năng nhìn rõ những thông tin hiển thị.

Mẫu xe này của nhà Dibao cũng có đầy đủ những tiện ích sang trọng, hiện đại

Trên tay lái và phần cổ xe là các nút bấm tiện ích, giúp điều khiển xe thông minh. Bên trên bề mặt này cũng được phủ lớp sơn bạc có khả năng chống rỉ. Đồng thời còn giúp người dùng không bị trượt tay vì mồ hôi hay khó chịu khi đi dưới điều kiện mưa, thời tiết ẩm ướt.

Do toàn bộ động cơ, chi tiết có khối lượng lớn đều được thiết kế nằm ở sàn. Nên đầu xe rất nhẹ, thuận tiện cho việc đánh lái, di chuyển trong nhiều điều kiện khác nhau.

Có nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng

Mẫu xe này được thiết kế hướng đến người dùng là học sinh, các bạn nữ không có nhiều kinh nghiệm lái xe. Chính vì vậy vấn đề an toàn được đặc biệt coi trọng.

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cả ở bánh trước lẫn bánh sau để tăng tính an toàn cho người dùng. Hai giảm xóc sau được gắn liền với khung thép của xe cho khả năng chịu lực cực tốt.

Phần lốp xe được thiết kế với tiết diện ngang to, đường vân lớn. Nhờ vậy khả năng chống trượt của nó khi đi trên đường dài ướt, mưa rất tốt.

Giá xe Dibao Gogo S4 là bao nhiêu?

Qua những thông tin Review Xe Dibao Gogo S4, bạn đã có được góc nhìn cơ bản về mẫu xe mới này. Hiện tại, giá bán xe đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá trên dưới 20 triệu.

Hãy liên hệ ngay với Siêu thị xe đạp để mua xe Gogo S4

Tại Siêu thị xe đạp, xe đang được bán với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn là chưa đến 19 triệu. Đây chính là thời điểm vàng để bạn sở hữu mẫu xe mới nhất của nhà Dibao đấy.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe tại website Sieuthixedap.com hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:

  • Showroom 1: Số 368-370 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0845959888
  • Showroom 2: Số 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0939105689
  • Showroom 3: Số 9 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội – 0976061919

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *