Sinh Năm 1980 Hợp Màu Xe Gì ⚡️ Canh Thân 1980 Kỵ Màu Xe Gì

Nhiều người trong chúng ta coi việc mua xe cũng giống như mua nhà vậy, mọi thứ cũng cần phải coi phong thủy, tuổi tác có hợp hay không để cho việc làm ăn của gia chủ trở nên thuận lợi, đi đường an toàn hơn. Vậy nên ngoài việc coi tuổi có hợp hay không ra, khi mua xe, một số người còn nên xem xét thêm màu của xe cho tương xứng. Vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý để giúp bạn trả lời câu hỏi Sinh năm 1980 hợp xe màu gì nhé.

Người sinh năm 1980 hợp những mệnh nào?

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày ở một vị trí cao. Theo dân gian việc tin và làm theo phong thủy được xem như  là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh khỏi những điều xui rủi đồng thời hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi tuổi thuộc các cung khác nhau có những lưu ý khác nhau trong phong thủy. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp cũng có nhưng cách riêng biệt.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy nói riêng, việc chọn màu sơn nhà, màu xe,… có vai trò quan trọng trong việc cân bằng và điều hòa các yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người tuỳ thuộc vào bản mệnh khác nhau.

Những người sinh năm 1980 (tuổi Canh Thân) có mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc.

Đầu tiên là màu xanh lá, đối với những người có mệnh mộc thì màu xanh lá được xem là màu bản mệnh. Màu xanh lá này không đem lại may mắn gì cho gia chủ khi sử dụng nó nhưng cũng không đem lại những điều xui xẻo gì. Nói cách khác, màu này được coi là một màu vô thưởng vô phạt, không đem lại vận may hay bất cứ phiền toái gì. Mọi chuyện sẽ diễn ra bình thường theo như quy luật nên nếu người sinh năm 1980 mua xe màu xanh lá cây.

Xanh dương và màu đen được xem là hai màu ứng với nước, nước là thủy. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì thủy sinh mộc, điều này có nghĩa là nước sẽ giúp cho cây cối trở nên tươi tốt hơn. Vì vậy hai màu xanh dương và màu đen là hai màu sẽ giúp cho người mệnh thổ đón được nhiều may mắn hơn, con đường sự nghiệp của người mệnh thổ này sẽ có nhiều cơ hội, đi đường tránh được các tai nạn, tâm trạng lúc nào cũng toát lên được sự vui vẻ thoải mái.

Các màu hợp mệnh của những người sinh năm 1980

– Màu tương sinh của người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân: Theo thực tế, có nhiều người tuổi Canh Thân yêu thích màu xanh vì chính là màu bản mệnh của tuổi canh thân. Ngoài ra, người tuổi canh thân cũng rất hợp với màu xanh đên hoặc, vì các màu xanh đen và đen đều tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi canh thân.

Dành cho bạn: Những kinh nghiệm mua bán xe ô tô trực tuyến không thể bỏ qua

– Màu tương khắc của người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân: Người tuổi canh thân nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà mệnh Kim và mệnh Mộc tương khắc với nhau.

Ý nghĩa các màu hợp với những người sinh năm 1980 – tuổi Canh Thân

  • Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực và nhã nhặn. Màu đen thường được xem là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.
  • Màu xanh dương: Xanh dương được biết đến là màu của trời và của biển. Màu xanh dương khiến cho người nhìn cảm giác được sâu thẳm, rộng lớn, bao la. Tuy nhiên màu xanh dương lại mang lại cảm giác vững vàng và bình yên. Màu xanh dương còn mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu nổi bật thể hiện sự nam tính.
  • Màu xanh dương nhạt: Màu này thể hiện sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn mang lại thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Bên cạnh đó, màu xanh dương đậm còn thể hiện sức mạnh, sự vững vàng trong công việc.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây được biết đến là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc thuộc hành Mộc. Màu xanh lá cây này là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình. Màu xanh lá cây tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu cho mắt và truyền tải sức sống tươi trẻ đến người đối diện.

Phong thủy

Những người sinh năm 1980 – Tuổi Canh Thân phù hợp với xe nào?

Những người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân nên lựa chọn cho mình những chiếc xe có màu cùng hành hay tương sinh với bản mệnh của mình. Đồng thời, người tuổi này khi mua xe cũng nên kỵ các màu xe tương khắc với bản mệnh Mộc của chủ xe.

  • Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục chính được xem là màu bản mệnh của tuổi Canh thân. Khi đi xe có màu này người tuổi Canh thân không bị lạc đường. Đồng thời đi xe có màu này nó sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong công việc.
  • Xe Màu đỏ, màu tím, màu hồng: Màu đỏ, màu tím, màu hồng chính là các màu đại diện cho hành Hỏa. Theo luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Canh thân thuộc mệnh Mộc. Điều này mang ý nghĩa là bổn mạng sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời, tai nạn khi sử dụng sẽ thường bất cập hơn, chủ nhân hay bị thương, sứt mẻ, sức khoẻ vì thế cũng giảm sút. Nếu có làm ăn thì việc kinh doanh cũng trở nên khó khăn và bế tắc.
  • Xe Màu vàng, nâu đất: Màu nâu đất là hai màu đặc trưng cho mệnh Thổ. Theo luật ngũ hành thì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ. Điều này mang ý nghĩa là xe bị bổn mạng khắc, đi xe dễ hư hỏng hỏng, dễ đem lại những tai nạn cho chủ xe.
  • Xe Màu trắng, màu ghi, màu xám: Màu trắng, màu ghi, màu xám tượng trưng cho mệnh Kim. Theo luật ngũ hành thì mệnh Kim khắc mệnh Mộc.Vì tuổi Canh thân thuộc mệnh Mộc nên xe và người sẽ xung khắc với nhau, đi xe hay gặp các tai nạn, hao tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa,ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  •  Xe màu đen, xanh nước: màu đen, màu xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy, Theo luật ngũ hành thì mệnh Thủy sinh mệnh Mộc. Tuổi Canh thân thuộc mệnh mộc nên cái xe sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít gặp tai nạn hơn, sức khỏe trở nên khoẻ khoắn, làm ăn sẽ mang lại nhiều lợi lộc.

Nam giới sinh năm 1980 hợp và kỵ với xe màu gì?

Người nam sinh năm 1980 tuổi canh thân thuộc mệnh thổ, sinh mệnh của người nam này được biết đến là thạch lựu mộc tức gỗ cây lựu đá. Hành thổ là cung mệnh của người nam giới này.

Màu nam giới sinh năm 1980 nên mua

Nam giới sinh năm 1980 nên mua xe có những màu thuộc mệnh hỏa. Vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì hỏa sinh thổ Vì vậy người chủ xe nên mua xe có màu thuộc mệnh hỏa để mang lại được lợi lộc may mắn. Khi đó xe sẽ là phương tiện hỗ trợ vận khí cho chủ xe. Người chủ xe khi đi những chiếc xe có màu thuộc mệnh hỏa sẽ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, đi lại trên đường không lo bị tai nạn, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn, bên cạnh đó, màu xe hợp mệnh làm cho chiếc xe này sẽ chở công việc của chủ xe ngày càng thăng tiến, gặp được nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Những màu thuộc mệnh hỏa là màu tím, màu hồng và màu đỏ.

Khi bạn cần mua xe hãy tham khảo website của VietWheels là một công ty phân loại xe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam có địa chỉ website là: https://vietwheels.com

Những màu mà chủ xe cũng có thể cân nhắc mua là những màu vàng hay nâu đất. Hai màu này là hai màu đặc trưng bản mệnh của mệnh thổ. Vì vậy nên những nam sinh giới năm 1980 mua xe thuộc hai màu này sẽ hạn chế gặp những chuyện gì quá to lớn, mọi thứ khi đó không có gì quá nổi bật.

Màu nam giới sinh năm 1980 tránh nên mua

Đối với những người nam giới sinh năm 1980 cung mệnh hành thổ thì nên tránh mua xe có gam là màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của mệnh mộc, mà mệnh Mộc lại khắc mệnh Thổ. Điều này được lí giải là chiếc xe sẽ khắc chính chủ nhân của mình, khiến cho chủ nhân của mình bị hút hết sinh khí, sức khỏe đi xuống, hay ốm đau bệnh tật, công việc  cũng trở nên không được thuận lợi, thường xuyên bị mất của, tâm trạng của chủ xe hay cáu gắt, đôi khi đi xe ngoài đường cũng mang lại nhiều rủi ro hơn

Chủ xe sinh năm 1980 cũng nên tránh mua những xe có màu thuộc mệnh kim vì mệnh Kim cũng khắc mệnh Mốc như màu ghi, màu trắng hay màu xám. Những màu thuộc mệnh này sẽ mang đi may mắn của chủ xe.

Màu xe mà chủ xe sinh năm 1980 cũng nên tránh nữa là màu đen và màu xanh dương. Hai màu này là hai màu tượng trưng cho mệnh thủy mà mệnh thuỷ lại khắc với mệnh thổ nên chủ và xe sẽ tương khắc, không đem lại được những điều may mắn cho nhau. Điều này cố thể được biểu hiện như xe bị dễ bị hư hỏng, người chủ xe hay bị hao tiền của.

Nữ giới sinh năm 1980 hợp và kỵ xe màu gì?

Người nữ giới sinh năm 1980 cũng mang mệnh Thạch Lựu Mộc hay còn gọi được là gỗ cây lựu đá, nhưng cung mệnh mà nữ giới mang là hành mộc. Do đó, cách lựa chọn màu sắc của xe sẽ khác với những người nam giới sinh năm 1980.

Màu nữ giới sinh năm 1980 nên mua

Với những người nữ giới  sinh năm 1980 thuộc mệnh hành mộc nên lựa chọn cho mình những chiếc xe có màu của nước. Cụ thể là hai màu màu đen và màu xanh dương vì  mệnh thủy sinh mệnh mộc. Vì vậy hai màu tượng trưng của nước này sẽ là màu nâng đỡ, hỗ trợ cho chủ xe. Màu này sẽ  đem lại cho người mệnh mộc nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe được tốt hơn, tâm trạng luôn mang sắc thái vui vẻ, đường làm ăn sẽ phát triển và hanh thông.

Những người nữ giới cũng có thể lựa chọn màu xanh lá cây vì đây là màu bản mệnh của mệnh mộc. vì vậy màu xanh lá cây được coi như là màu êm đềm, bình yên với người mệnh mộc. Khi nữ giới chọn những chiếc xe có màu xanh lá cây sẽ đem đến cho người chủ xe một cuộc sống bình yên, không biến động, không có sóng gió .Sức khỏe cũng sẽ được duy trì tốt và tâm trạng tươi vui cũng được duy trì, công việc cũng ổn định hơn.

Màu nữ giới sinh năm 1980 nên tránh mua

Các bạn nữ giới cần tránh những màu sắc thuộc mệnh kim được kể đến như màu trắng, màu ghi hay màu xám. Những màu này sẽ khắc chủ xe vì mệnh kim khắc mệnh mộc. Chính vì vậy chủ xe sẽ hay gặp những điều không may như sức khỏe đi xuống, công việc không thuận lợi, tiền bạc bị hao tổn.

Nữ giới sinh năm 1980 cũng không nên chọn những chiếc xe có màu mệnh hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu tím vì mệnh mộc sinh mệnh hỏa. Vì vậy khi nư giới chọn xe mà xe mang 3 màu này sẽ lấy đi sự thịnh vượng và nhiều sinh khí của chủ xe. Do đó, chủ xe sẽ dễ bị hao tài, tiền của, sức khoẻ và tâm trí cũng dễ bị hao tổn.

Nữ giới sinh năm 1980 cũng nên tránh các xe có màu thuộc mệnh thổ như màu vàng hay màu nâu đất vì đây là hai màu khắc với mệnh mộc. Khi sử dụng màu này, chủ xe và xe sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng bị yếu, xe hay bị hư hỏng khi sử dụng, chủ xe cũng hay sa vào trạng thái mệt mỏi và ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ tới sức khỏe.

Trên đây là một vời điều tham khảo giúp bạn trả lời câu hỏi Sinh năm 1980 hợp xe màu gì? Mong bạn sẽ có được những lời góp ý đáng giá, chọn cho mình được màu xe ưng ý, hỗ trợ bạn trong cuộc sống và trong công việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *